Bí quyết đầu tư vàng hiệu quả

FOREX TRADING 3 năm trước 57 lượt xem
MENU NỘI DUNG CHÍNH

    Như chúng ta đã biết có rất nhiều kênh đầu tư vàng, nhưng có hai hình thức được nhiều người quan tâm nhất vẫn là đầu tư vàng vật chất và đầu tư vàng online.

    Đầu tư vàng vật chất là hình thức mua bán, tích trữ vàng truyền thống - nó được cho là một hình thức đầu tư an toàn nhất hiện nay. Tuy nhiên, bạn sẽ cần có một số vốn lớn để có thể đầu tư, tích trữ vàng. So với hình thức đầu tư vàng online (đầu tư tỷ giá vàng trên sàn giao dịch) thì hiệu quả kém xa.

    Thật vậy, đối với hình thức truyền thống bạn phải mang vàng đến các điểm giao dịch và giá cả giao dịch thường không bằng giá thị trường, chưa kể đến những rủi ro khác khi vận chuyển vàng đến điểm giao dịch.

    Hình thức đầu tư vàng online (đầu tư tỷ giá vàng) đã giải quyết được mọi vấn đề của hình thức truyền thống. Bạn chỉ cần chọn sàn giao dịch uy tín là đã có thể kiếm được lợi nhuận cao 24/24 mà không cần phải bỏ vốn đầu tư quá nhiều, và cũng không cần phải mang vàng đến điểm giao dịch...Tất cả chỉ gói gọn trong vài cú click chuột.

    Đầu tư vàng online có thực sự tốt?

    Vàng là một tài sản đóng vai trò quan trọng trên thị trường tài chính. Thế giới ngày càng hiện đại và phát triển kéo theo đó là sự đổi mới ở các kênh đầu tư. Hiện nay các nhà đầu tư không cần phải tích trữ vàng mà vẫn có thể giao dịch để tạo ra lợi nhuận thông qua đầu tư vàng online. Điểm đặc biệt của vàng là không dễ bị ảnh hưởng và tác động nhiều như chứng khoán, cổ phiếu,....Do vậy đây là hình thức đầu tư khá an toàn và hạn chế rủi ro

    15844262745285

    Lợi ích và rủi ro khi đầu tư vàng online

    Lợi ích

    • Giá trị nội tại: Vàng cũng như các sản phẩm tài nguyên khác đều luôn có giá trị nội tại, những nhà đầu tư có thể tích trữ và bán ra khi chúng đạt giá mong muốn. Mặt khác, do việc giao dịch quá thuận lợi nên khả năng thanh khoản của hình thức đầu tư vàng online luôn cao hơn rất nhiều lần so với hình thức truyền thống.
    • Đòn bẩy: lợi ích dễ thấy nhất khi giao dịch vàng online chính là khả năng mức sử dụng đòn bẩy cao. Ví dụ, bạn cần phải bỏ ra một số vốn nhất định để mua một lượng vàng đúng với giá của nó trên thị trường; nhưng với đầu tư vàng online bạn chỉ cần bỏ ra 7% số vốn là đã có thể giao dịch với giá trị tương đương hoặc lớn hơn.
    • Quản trị rủi ro: Mặc dù vàng được cho là tiêu chuẩn của việc giảm thiểu rủi ro và mang lại lợi nhuận bền vững nhưng với những biến động lớn của thị trường đôi khi bạn cần phải có khả năng quản trị rủi ro cao. Hầu hết các phần mềm giao dịch online đều yêu cầu trader thiết lập một mức margin call để phòng tránh những khoản thua lỗ tiềm tàng & có thể xóa sạch tài khoản đầu tư của bạn.

    Rủi ro

    • Điều chỉnh giá: bất kì sản phẩm nào cũng đều được điều chỉnh giá vì mục đích nào đó, việc vàng trải qua đợt điều chỉnh giá như bất kì công cụ nào khác trong thị trường tài chính không phải là ngoại lệ. Đây là rủi ro quan trọng khi đầu tư vàng online, nếu bạn không nắm giữ vàng trong một thời gian dài đủ lâu, sự điều chỉnh giá có thể khiến bạn thua lỗ.

    .com/proxy/

    Bí quyết để đầu tư vàng online hiệu quả

    1. Lựa chọn sàn giao dịch uy tín

    Bởi vì đầu tư vàng online là một kênh đầu tư hấp dẫn & sinh lợi nhuận cao nên có rất nhiều công ty lợi dụng điểm này để lừa đảo những người mới tìm hiểu. Việc đầu tiên mà bạn phải làm là tìm một sàn giao dịch an toàn. Một sàn giao dịch tốt sẽ giúp bạn hạn chế được những rủi ro khi đầu tư. Ngoài ra, họ cũng sẽ tư vấn và cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích. Sàn giao dịch uy tín là một trong những cơ sở giúp bạn gắn bó với kênh đầu tư này một cách vững chắc và lâu dài hơn.

    2. Hiểu rõ về giao dịch vàng online

    Có thể đây là lần đầu tiên bạn nghe nói đến đầu tư vàng online, nhưng thực sư hình thức này đã có từ rất lâu trên thế giới rồi, chúng ta là những người đi sau! Vì vậy, việc quyết định bạn có thành công hay không phụ thuộc vào việc bạn có hiểu đúng về nó hay không. Có rất nhiều thông tin hướng dẫn đầu tư vàng hay thậm chí là "bắn tín hiệu", nhưng chính bạn là người cần phải có sự nghiên cứu về thị trường và hiểu rõ sự lựa chọn của bản thân mình.

    3. Quan tâm tới rủi ro đầu tư

    Đầu tư vàng online cũng tiềm ẩn rủi ro như các kênh đầu tư khác (tuy không nhiều hơn), bởi vì luôn có sự tham gia của những con "cá mập", vậy nên bạn nhất định phải luôn tỉnh táo và cẩn thận. Bạn sẽ kiếm được rất rất nhiều tiền & cũng có thể mất sạch nếu không có kế hoạch xử lý rủi ro. Hãy luôn chú tâm tới mức độ mạo hiểm ở mỗi giao dịch. Đừng cố gắng chống lại thị trường, hãy nương theo nó và tạo ra lợi nhuận từ những cơn sóng!

    4. Xây dựng chiến lược giao dịch

    Một chiến lược có nghiên cứu tốt chắc chắn sẽ mang lại kết quả tốt so với một chiến lược cảm tính. Hãy nâng cao cơ hội thành công bằng cách xây dựng một chiến lược giao dịch bài bản. Tầm quan trọng của việc xây dựng chiến lược rất cao, nếu bạn tuân theo một chiến lược cụ thể việc kiếm được nhiều tiền đồng thời giảm thiểu thua lỗ là tất yếu. 

    5. Luôn đặt mục tiêu cho mỗi giao dịch

    Đặt mục tiêu cho mỗi giao dịch là việc bạn phải cần làm trước tiên. Bạn có thể đặt ra mục tiêu dài hạn hoặc ngắn hạn và sau đó bạn sẽ học được cách đầu tư vàng hiệu quả. Hãy kiểm tra định kì và thực hiện một số điều chỉnh cần thiết. Hãy đặt ra từng mục tiêu nhỏ và hãy cố gắng hoàn thành nó để tạo thói quen giao dịch tốt. Thành công lớn được tạo nên từ những mục tiêu nhỏ, hãy tạo ý tưởng rõ ràng trong đầu - những điều mà bạn muốn để hoàn thành mục tiêu.

    Chúc bạn giao dịch thành công!

    Tin Liên Quan

    0 Đánh giá

    5/5

    0 đánh giá

    1
    0 đánh giá
    2
    0 đánh giá
    3
    0 đánh giá
    4
    0 đánh giá
    5
    0 đánh giá
    Chọn đánh giá của bạn
      0978.192.295
      Tắt [X]