Các mô hình nến đảo chiều báo đỉnh

FOREX TRADING 3 năm trước 55 lượt xem
MENU NỘI DUNG CHÍNH

    Cac%2Bmo%2Bhinh%2Bnen%2Bdao%2Bchieu%2Bbao%2Bdinh_



    Các mô hình nến Nhật đảo chiều báo đỉnh hay còn được gọi là mô hình nến đảo chiều tăng, là một trong những công cụ quan trọng cho các trade. Xác định được điểm đảo chiều bằng kỹ năng phân tích các nên tăng sẽ giúp các nhà giao dịch có tỉ lệ thắng cao hơn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho các bạn một số nến đảo chiều tăng được đánh giá có độ tin cậy cao!

    Mô hình nến đảo chiều tăng

    Mô hình Evening Star ( nến sao ban chiều )

    Evening Star là một trong những mô hình nến đảo chiều tăng có độ tin cậy cao và quen mặt với các nhà đầu tư. Mô hình nến này gồm ba nến, với một nến tăng dài sau một xu hướng tăng liên tục trong biểu đồ, nến tiếp theo là một nến nhỏ tạo khoảng nhảy giá tăng, nến thứ hai có thể tăng hoặc giảm nhưng không đáng kể, chủ yếu là nến thứ hai ở trên nến thứ nhất. Nến cuối cùng là một nến giảm giảm để kết thúc nến tăng thứ nhất.

    Capture

     

    Hãy nhớ đơn giản là nến một tăng, nến hai tăng hoặc giảm, nến ba giảm. Cấu trúc của ba nến này là cấu trúc tách biệt, không giống nhau. 

    Giao dịch với nến sao ban chiều này có thể rất hiểu quả nến nó đi đúng hướng theo cấu trúc cơ bản của nó, một lời khuyên cho mô hình này là hãy biết xác định nó, hãy đảm bảo rằng bạn đã chuẩn bị thật kỹ để lựa chọn nến Evening Star là một tín hiệu tốt giao dịch của bạn.

    Mô hình nến Dark Cloud Cover ( nến mây đen bao phủ )

    Nến Dark Cloud Cover là một nến có xu hướng đảo chiều xảy ra tại đỉnh. Sự xuất hiện giống như tên gọi của nó là mây đen bao phủ thể hiện đây là nến có khả năng dự báo đảo chiều tăng sang giảm. Đây là một chiến lược giao dịch tốt nến bạn có thể phân tích được nó. Đây là một nến được nhiều nhà đầu tư đánh giá là một nến mang lại tỷ lệ rủi ro rất thấp.

    Nến mây đen bao phủ có hai tín hiệu nến, nến đầu tiên là một nến tăng dài, có phần thân nến lớn. Nến thứ hai là một nến giảm dài, nến cuối cùng này là giá đóng cửa cho nến thứ nhất nên phần thân của nến này sẽ nằm ở dưới 50% nến đầu tiên. Mô hình mây đen bao phủ sẽ bị vô hiệu hóa nếu nến sau đóng cửa trên giá đỉnh.

    Capture


    Khi đặt lệnh bán dựa trên mây đen bao phủ, một nhà giao dịch đã có lời đề nghị đặt dừng lỗ tại đỉnh của mô hình mây đen bao phủ. Ngược lại, nếu giá tăng cao hơn đỉnh của mô hình mây đen bao phủ, ông đề nghị đặt lệnh mua phá ngưỡng vì mô hình đã không còn hiệu lực và xu hướng tăng trước đó vẫn còn tiếp tục.

    Mô hình nến này chỉ hiệu quả sau khi xuất hiện một hướng xu hướng tăng giá mạnh. Và đừng bao giờ giao dịch với mô hình mây đen bao phủ này khi thị trường đang trong sự ổn định.

    Mô hình Abandoned Baby ( nến em bé bị bỏ rơi )

    Mô hình nến em bé bị bỏ rơi này thường xuất hiện khi giá đạt đỉnh và đấy, đây có cũng có thể là một chỉ báo tin cậy khi nó diễn ra sau một hành động giá. Ở nến này, trường hợp đảo chiều tăng mô hình sẽ bắt đầu với một khoảng trống kéo dài từ cây nến đầu tiên. Nến đầu tiên là một cây nến có thân dài, nến thứ hai là nến Doji có tạo gap so với cây thứ nhất ( tức là giá mở cửa ở cây thứ hai cao hơn giá đóng cửa của cây thứ nhất ). Cây nến thứ ba là cây nến giảm có thân dài, cây nến này xuất hiện khi một khoảng trống mở ra. Nến bắt đầu nhanh kéo giá lên trên nến Doji trên mức mở hoặc đóng hàng ngày của cây nến đầu tiên..

    Nói gọn lại nến em bé bị bỏ rơi là một nến đảo chiều đáng tin cậy. Đây là cây nến khá dễ để nhận dạng ra bởi gap được tạo ra cả trước và cả sau cây nến Doji thứ hai. 

    Tin Liên Quan

    0 Đánh giá

    5/5

    0 đánh giá

    1
    0 đánh giá
    2
    0 đánh giá
    3
    0 đánh giá
    4
    0 đánh giá
    5
    0 đánh giá
    Chọn đánh giá của bạn
      0978.192.295
      Tắt [X]