Mô hình nến Ouside Bar

FOREX TRADING 3 năm trước 68 lượt xem
MENU NỘI DUNG CHÍNH

    Ở bài viết trước, các bạn đã được giới thiệu về mô hình nến Inside bar với một nến lớn đứng trước bao trùm nến con đứng sau, thì nến Ouside Bar sẽ có kết cấu ngược lại và là tín hiệu cho sự đảo chiều của xu hướng thị trường.

    Nến Ouside Bar là gì?

    Ouside Bar là một dạng mô hình nến bao gồm 2 phần: phần nến đứng sau lớn hơn và bao trùm phần nến đứng trước. Nó xuất hiện tại vị trí kết thúc một đợt sóng và bắt đầu một đợt sóng mới ngược chiều với đợt sóng trước đó. Hiện tượng này thể hiện sự dằng co giữa phe gấu và phe bò, chưa phân được thắng bại thuộc về phe nào.

    outside%2Bbar

    Cách phân biệt nến Ousdie Bar có ý nghĩa thực sự

    Để tìm được chính xác nến Ouside Bar có ý nghĩa và không phải bị nhiễu không phải là dễ dàng. Bạn cần phải lọc các Ouside Bar bị nhiễu để giảm thiểu rủi ro trong giao dịch. Hãy chú ý quan sát với những đặc điểm sau:

    1. Nến Ouside Bar thứ 2 càng rộng thì khả năng đảo chiều xu hướng càng cao. Vì nó thể hiện rõ ràng rằng có 1 pha đang áp đảo so với phe còn lại.
    2. Xu hướng giá càng tăng mạnh, con sóng càng dóc thì càng dễ đảo chiều.
    3. Số lượng nến nhỏ bị bao trùm càng nhiều càng thể hiện sức mạnh áp đảo của một trong hai phe và khả năng đảo chiều sẽ càng cao.
    4. Vị trí của nến Ouside Bar càng gần khu vực vùng kháng cự hay hỗ trợ thì càng có ý nghĩa.  

    Nên giao dịch như thế nào với mô hình nến Ouside Bar?

    Với loại hình nến này, bạn nên kết hợp phân tích cùng với đường trung bình động chu kỳ 20 để lọc ra Ouside Bar chất lượng

    outside%2Bbar%2B1

    • Nếu Ouside Bar phá vỡ xu hướng đi xuống, bạn nên chờ đến khi một nến xu hướng tăng xuất hiện thì đặt ngay lệnh Buy stop trên đỉnh của nên tăng.
    • Nếu Ouside Bar phá vỡ xu hướng đi lên, thì ngược lại với trường hợp trên, bạn chờ một nến giảm xuất hiện và đặt lệnh Sell stop dưới đáy của nến tăng.
    Tin Liên Quan

    0 Đánh giá

    5/5

    0 đánh giá

    1
    0 đánh giá
    2
    0 đánh giá
    3
    0 đánh giá
    4
    0 đánh giá
    5
    0 đánh giá
    Chọn đánh giá của bạn
      0978.192.295
      Tắt [X]